5 items mà mọi cô gái đều phải có trong dịp Tết 2021

5 items mà mọi cô gái đều phải có trong dịp Tết 2021

Đi chơi Tết cần quần áo đẹp nhưng phải sành điệu và tiện dụng, vậy hãy ghi nhớ ngay 5 món đồ và mix cùng nhau theo cách cực đơn giản này để tự do đón Tết với vẻ ngoài xinh xắn nhé.

Đối với các chị em phụ nữ, Tết đến, ngoài việc dọn dẹp, trang trí nhà cửa, chuẩn bị tươm tất đồ mới cho gia đình thì hãy tự thưởng cho mình những bộ trang phục thật xinh đẹp nhé. Quần áo, giày dép và phụ kiện, chỉ chọn trang phục luôn là một vấn đề nan giải đối với phụ nữ, điều khó khăn hơn cả là làm sao để phối đồ đẹp, không bị lỗi thoài mà vô cùng thoải mái trong Tết này.

Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này, trang ZCC sẽ chỉ cho bạn 5 sản phẩm đẹp xinh tha hồ “xúng xính” diện đồ đi chơi Tết và tự tin chụp ảnh đẹp.

Áo len

Áo len

Những chiếc áo len ngắn, dài, sáng màu hay nhẹ nhang với nhiều kiểu dáng khác nhau chưa bao giờ trở thành món hàng bị lỗi mốt trong năm nào. Tết thường gắn liền với những điều tươi sáng, vì vậy đừng ngần ngại chọn; những chiếc áo len họa tiết độc đáo với những màu sắc; như hồng, đỏ hay những gam màu pastel nhẹ nhàng.

Chỉ với một chiếc áo len, bạn có thể sử dụng với váy ngắn dài, quần jeans hay quần culottes; đừng quên đeo thêm một chiếc túi nhỏ, trông đơn giản nhưng lại cực kỳ thu hút để mặc trong Tết này.

Váy liền

Váy liền

Một trong những món đồ cần thiết trong tủ đồ của mọi cô gái; dù là những cô nàng nhí nhảnh hay cá tính; đó chính là những chiếc váy liền nữ tính. Nếu bạn thích điệu đà, hãy chọn một chiếc đầm liền với phần eo ôm sát, đắp ren; còn nếu bạn thích sự đơn giản thì một chiếc đầm suông là đủ rồi.

Để diện váy trong tiết trời lạnh, các bạn gái nên ưu ái những mẫu áo váy dày dặn; như váy dạ, váy nhung hay váy len; hoặc diện mẫu yếm phối cùng sơ mi trắng, áo thun bó, len cổ lọ. Nếu thời tiết nắng đẹp thì quá lý tưởng để bạn lựa chọn một chiếc váy thun; hay lụa mỏng nhẹ nhàng, đầy nữ tính. Đừng quên chọn kèm cho mình một đôi boots xinh xắn – vừa ấm áp lại tiện lợi; và túi đeo để trông sành điệu và hoàn hảo hơn nhé.

Áo dạ dáng dài

Áo dạ dáng dài

Dù ấm áp hay mát mẻ thì các cô nàng miền Bắc chẳng lo vì đã có những chiếc áo dạ hay trench coat dáng dài diện đón Tết rồi. Chẳng phải ngẫu nhiên mà mẫu áo này lại “hót hòn họt” đến thế, đi khắp các cửa hàng thời trang lớn nhỏ mới thấy độ phủ sóng dày đặc của item này.

Mẫu áo trench coat có các loại chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn: chất dạ, kaki, áo gió,…với muôn vàn kiểu dáng thời trang. Dù bạn có mặc váy dài, vắn ngắn hay áo sweater,…bên trong thì cũng tha hồ khoác một chiếc áo khoác này ra ngoài. Tuy nhiên hãy chú ý lựa chọn màu sắc các món đồ sao cho tương đồng nhé, những gam màu đơn giản và dễ phối đồ nhất như: trắng kem, be nhạt; hoặc các màu pastel,…

Áo khoác blazer hoặc dạ dáng ngắn

Áo khoác blazer hoặc dạ dáng ngắn

Không phải đến năm nay mà vài năm trở lại đây, blazer đã trở thành lựa chọn của nhiều cô nàng cho những bộ trang phụ từ công sở đến đi chơi, đi tiệc,… Là một dạng áo gần giống nhưng lại không có nét hơi “đứng dáng”; như vest, blazer phù hợp cho những bạn có dáng người nhỏ nhắn; không quá kén người mặc kể cả những cô nàng “nấm lùn”.

Một chiếc áo blazer hay dạ dáng ngắn sẽ giúp vóc dáng các nàng trở nên cao ráo hơn; phù hợp mix với nhiều trang phục như quần jeans, chân váy hay thậm chí là váy liền.

Boots cổ thấp

Boots cổ thấp

Hãy quên đi những đôi boots cao cổ vừa bí bích lại khó khăn khi sử dụng, thay thế vào đó là đôi boots thấp cổ đầy cá tính và có thể ứng dụng được với nhiều loại trang phục. Một chiếc áo thun mỏng, jeans ống loe hay một chiếc váy dài họa tiết hoa nhí; áo len mix cùng skinny,…kiểu gì cũng hợp với đôi boots thấp cổ đấy.

Cá tính và “sang” nhất vẫn là boots da, hoặc các bạn nữ có thể chọn da lộn, hay len tùy theo sở thích của mình.

“Trích từ website dulichvietnam.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *