TOP 5 công thức mix đồ cực sang-xịn-min vào mùa hè

TOP 5 công thức mix đồ cực sang-xịn-min vào mùa hè

Để nâng “level” vẻ ngoài của các nàng, đặc biệt là vào mùa hè thì việc chọn đồ và mix&match chúng với nhau sao cho đẹp có lẽ là tiêu chí quan trọng nhất. Nếu như vẫn đang đắn đo trong việc lựa chọn thời trang mùa hè sao cho đẹp; thì bạn đừng bỏ qua 5 công thức mix đồ đơn giản mà cực sành điệu dưới đây.  

Với kiểu thời tiết nắng nóng ói bức của mùa hè khiến các chị em gặp đôi chút khó khăn trong việc phối đồ để đi chơi, đi du lịch hay dạo phố cùng bạn bè, người thân. Vấn đề quan trọng nhất cho thời trang mùa hè không chỉ là đẹp mà còn phải thoải mái và mát mẻ.

Để mặc đẹp mùa hè không quá khó, chỉ cần bạn bỏ túi ngay 5 công thức mix đồ chuẩn đẹp dưới đây; thì bạn sẽ có vẻ ngoài auto xinhvà sành điệu, thỏa sức diện mỗi ngày.

Váy hai dây

Váy hai dây đơn giản nhưng chính là lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn trong mùa hè này. Sự kỳ diêu nhất mà chiếc váy hai dây đem lại chính là dù có lên đồ đơn giản như thế nào; thì item này cũng dễ dàng giúp bạn có được một diện mạo vừa mát mẻ vừa sành điệu.

Váy hai dây

Khi đi du lịch ở biển thì váy hai dây có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất; bởi tính mát mẻ, thoải mái mà rất thời trang của nó. Lúc lên đồ với váy hai dây bạn chỉ cần mix thêm một chiếc túi nhỏ; hoặc mix kiểu layer với một chiếc áo phông đơn giản là đảm bảo bạn sẽ xinh xẻo vô cùng.

Chân váy suông + giày sneaker trắng

Một công thức mix đồ mùa hè cực cá tính được rất nhiều bạn trẻ ưu chuộng và áp dụng; đó chính là kết hợp váy suông, giày sneaker trắng cùng các kiểu áo đa dạng. Kiểu phối đồ này thường lên ngôi vào mùa hè; vì chân váy suông khiến người mặc cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng, bay bổng và đậm chất mùa hè.

Chân váy suông + giày sneaker trắng

Nếu như bạn muốn sành điệu hơn nữa thì có thể áp dụng công thực này; và mix thêm các phụ kiện như túi, dây chuyền, mũ; là đảm bảo outfit mặc đẹp mùa hè  của bạn thăng hạng đến vô cực.

Váy trắng và phụ kiện đơn giản

Sẽ là một thiết sót rất lớn; nếu như trong bộ sưu tập váy mặc đi chơi mùa hè của bạn không có những chiếc váy trắng. Không chỉ đang hot vì được các celeb nhiệt tình lăng xê mà những chiếc váy trắng còn được lòng các tín đồ thời trang bởi vẻ tinh tế, tươi mát và thanh lịch.

Áo phông mát mẻ + quần jeans

Khi diện váy trắng bạn đừng quên phối thêm các phụ kiện đơn giản như khuyên tai ánh kem, dây chuyền hay những chiếc túi nhỏ xinh để tăng thêm vẻ xinh xắn nhé. Chỉ cần áp dụng cách mặc đẹp mùa hè này thì bạn chẳng cần lo lắng bản thân xuống phong độ nữa.

Áo sơ mi + quần ống rộng 

Đây là công thức mặc đẹp mùa hè phổ biến nhất hiện nay, rất dễ để bạn bắt gặp những cô nàng xinh tươi xúng xính diện combo này. Để tạo sự thoải mái tối đa giữa cái nắng gay gắt của mùa hè bạn hãy chọn những chiếc quần ống rộng và sơ mi có chất liệu mát mẻ và nhẹ nhàng như đũi, lụa…

Áo sơ mi + quần ống rộng 

Nên chọn những chiếc sơ mi oversized  và thả thoải mái thay vì sơ vin để diện mạo của bạn trở nên sành điệu và phóng khoáng hơn.

Áo phông mát mẻ + quần jeans

Muốn mặc đẹp mùa hè đương nhiên bạn không thể bỏ qua những chiếc áo phông xinh xắn rồi. Quần jeans và áo phông là combo quốc dân được các nàng “sủng ái” nhất trong mùa hè; vì diện outfit này bạn sẽ có diện mạo auto trẻ; muốn bụi bặm có bụi bặm, muốn thanh lịch có thanh lịch.

Với phong cách bụi bặm bạn có thể chọn jeans rách kết hợp áo phông màu sắc với các họa tiết cá tính và giày thể thao hầm hố. Muốn thanh lịch thì chỉ cần chọn những chiếc áo thun màu nhã nhặn; kết hợp với quần jeans trơn sơ vin và mang giày cao gót hoặc giày bệt là đủ xinh rồi.

Bạn đã nắm hết những công thức mix đồ tuyệt vời này chưa? Hãy theo dõi trang ZCC để có những bộ trang phục thật đẹp vào mùa hè nhé!

“Trích từ website dulichvietnam.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *