Top 9 idol từng bị SM từ chối:Toàn những gương mặt đình đám.

Top 9 idol từng bị SM từ chối:Toàn những gương mặt đình đám.

Top 9 idol từng bị SM từ chối: Toàn những idol tài năng,nổi tiếng đình đám nhưng vẫn không được SM chấp nhận.Chắc do duyên phận ?!?

Câu chuyện các idol đình đám mà JYP bỏ lỡ, nó được nhắc nhiều đến mức hầu như fan Kpop nào cũng từng nghe qua. Tuy nhiên, không chỉ JYP mà các công ty giải trí khác đều như vậy.Trong quá trình tuyển chọn, họ từ chối các nhân tố nổi tiếng vì một hoặc nhiều lý do. SM cũng không phải là một công ty ngoại lệ. Thậm chí, 2 nhân vật cuối cùng có thể khiến bạn bất ngờ vì từng bị SM từ chối đấy nhé!!!

Park Jin Young (Chủ tịch JYP)

Park Jin Young là nhà sáng lập công ty giải trí hàng đầu Kpop JYP. Trước khi thành lập JYP, Park Jin Young cũng từng tham gia thử giọng tại SM. Chủ tịch SM Lee Soo Man ấn tượng về khoản sáng tác của anh hơn là giọng hát.Vì vậy, một cuộc thương lượng khá hài hước diễn ra.Mặc dù,Lee Soo Man từ chối Park Jin Young nhưng lại ngỏ ý muốn mua bài hát của anh lúc thử giọng. Hiện tại, Park Jin Young là một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công kiêm nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc.

JYP hiện tại là chủ tịch của JYP Entertainment
JYP hiện tại là chủ tịch của JYP Entertainment

ChoA (Cựu thành viên AOA)

ChoA từng là giọng ca chính của AOA với giọng hát đầy nội lực. Trước khi đầu quân cho FNC và trở thành một mẩu của AOA. ChoA từng tham gia thử giọng cho rất nhiều công ty, trong đó có SM. Cô tâm huyết với SM đến nỗi đã thử giọng đến 15 lần nhưng đều bị từ chối. Giọng ca tài năng như ChoA mà bị SM từ chối nhiều lần như thế khiến dư luận vô cùng khó hiểu.

Giọng ca nội lực ChoA cũng bị SM từ chối nhiều lần.
Giọng ca nội lực ChoA cũng bị SM từ chối nhiều lần.

Sunggyu (INFINITE)

Sunggyu là một trong những idol sở hữu giọng hát tốt nhất KPOP. Trước khi anh trở thành “mảnh ghép” của INFINITE thì Sunggyu đã không ít lần thử giọng tại SM và bị từ chối.  Vào năm 2007, Sunggyu thử giọng tại SM và bị từ chối. Năm 2008,anh quyết tâm thử giọng tại SM nhưng kết quả vẫn vậy.

Sungguy cũng bị SM từ chối
Sunggyu cũng bị SM từ chối

IU

Ở thời điểm hiện tại,IU là nữ hoàng solo của Kpop.Trước đây, IU đã từng thử sức tại nhiều buổi thử giọng của các công ty.Cô bị từ chối bởi trên dưới 20 công ty, trong đó có JYP và SM. Cơ duyên đến khi cô thử giọng tại LOEN và được chấp nhận.Từ đó,cô không ngừng phát triển kỹ năng của bản thân để đạt đến đỉnh cao sự nghiệp.

IU cũng từng bị SM từ chối
IU cũng từng bị SM từ chối

Park Bom(Cựu thành viên 2NE1)

Park Bom cũng trải qua quá trình miệt mài tham gia các buổi thử giọng. Trước khi được debut chính thức, cô từng thử giọng tại SM nhưng cô bị từ chối. Tại YG, cô phải thi tuyển lần thứ 3 thì mảnh ghép tài năng của 2NE1 mới được chấp nhận.

Park Bom cũng từng bị SM từ chối.
Park Bom cũng từng bị SM từ chối.

Zico

Hiện tại, Zico là một trong những nam idol rapper nổi tiếng nhất hiện nay. Để được debut ,anh chàng cũng trải qua một khoảng thời gian để tìm kiếm cơ hội. Trước khi được ra mắt cùng Block B, Zico đã thử giọng ở nhiều công ty giải trí khác, trong đó có cả SM. Đáng tiếc , Zico không thể có được một tấm vé gia nhập vào công ty này.

Zico cũng không ngoại lệ bị SM từ chối
Zico cũng không ngoại lệ bị SM từ chối

Hứa Giai Kỳ

Hứa Giai Kỳ (Xu Jiaqi) từng tham gia vòng thử giọng tại một chương trình tuyển chọn của SM. Với visual chuẩn nhà SM , nhiều tài năng “thiên bẩm”, cô bị SM từ chối khiến nhiều người khá bất ngờ. Hứa Giai Kỳ hiện tại là một thành viên trong Team SII thuộc nhóm nhạc SNH48, phiên bản Trung Quốc của AKB48. Cô sở hữu lượng fan đông đảo tại Trung Quốc lẫn Hàn Quốc. Năm 2020, Hứa Giai Kỳ tham gia show Thanh Xuân Có Bạn 2 .Cô xuất sắc chiến thắng chung cuộc ở vị trí thứ 3 và debut cùng nhóm The Nine.

Chuẩn "gu" SM,Hứa Giai Kỳ vẫn bị từ chối
Chuẩn “gu” SM,Hứa Giai Kỳ vẫn bị từ chối

Irene (Red Velvet)

“Visual hàng đầu của SM hiện tại”- Irene lại bị SM đánh trượt. Tại buổi thử giọng đầu tiên của Irene, SM đã từ chối cô. Sau Irene bị từ chối , SM đã bất ngờ cân nhắc lại và thay đổi suy nghĩ. Công ty SM đã liên lạc với Irene về việc trở thành thực tập sinh. Thật may mắn vì SM đã suy nghĩ lại. Trong trường hợp khác,Irene có lẽ không là nữ thần Gen 3 và tham gia đội hình hoàn hảo của Red Velvet.

Nếu bị SM từ chối,chúng ta sẽ không có nữ thần Irene
Nếu bị SM từ chối,chúng ta sẽ không có nữ thần Irene

 

Key (Shinee)

Ở thời điểm hiện tại,Key là một thành viên trong đại gia đình SM.Trước đó, Key đã bị công ty phũ phàng. SM là công ty duy nhất mà Key đã thử giọng trong quá khứ và anh đã phải mất nhiều nỗ lực để sở hữu tấm vé gia nhập SM. Key đã bị từ chối hơn 3 lần trước khi được lựa chọn chính thức.

Key từng bị SM từ chối 3 lần
Key từng bị SM từ chối hơn 3 lần

Để xem thêm ,hãy nhấp vào GIẢI TRÍ để cập nhật thêm nhiều thông tin bạn nhé !!!

Mong rằng bài viết trên của ZCC sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin thú vị.

Trích nguồn từ kenh14.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *