Sau một tháng đăng quang của Đỗ Thị Hà cùng hai Á hậu đã có gì khác biệt?

Sau một tháng đăng quang của Đỗ Thị Hà cùng hai Á hậu đã có gì khác biệt?

Sau lễ đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh; và Á khôi 1 Ngọc Thảo đều có bộ ảnh mới; và là món quà đáp lại tình cảm của khán giả suốt một tháng qua.

Đêm Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khép lại; với kết quả hoàn toàn xứng đáng, khi ngôi vị cao nhất thuộc về Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Ba người này không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi vẻ duyên dáng lạ thường mà cách ứng xử hóm hỉnh và hoạt động tích cực sau khi đăng quang cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đây cũng là lý do người đẹp được người hâm mộ ưu ái trong tháng qua.

Ba cô gái khoe sắc trong bộ trang phục mới

Để kỷ niệm một cột mốc đặc biệt;, mới đây, Đỗ Hà-Phương Anh-Ngọc Thảo đã tung ra bộ ảnh mới làm “khuynh đảo ngành làm đẹp”. Dù đều là những gương mặt “tân binh”; nhưng ba nàng hậu vẫn tự tin trước ống kính;, qua NTK Lê Thanh Hòa (váy vàng) và NTK Trần Hùng (váy trắng).

Đỗ Thị Hà cùng 2 á hậu

Ba chiếc áo trên được làm bằng hai chiếc bạch kim;, làm nổi bật hình thể của họ – những cô gái nổi bật sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020 đã bắt đầu “thập kỷ sắc màu”. Hoa hậu Đỗ Thị Hà (Đỗ Thị Hà) chỉ mới sinh năm 2001 được đánh giá cao và nhỏ tuổi nhất trong top ba năm nay. Cô sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân có nhiều điểm sáng về ngoại hình; và tài năng có thể giúp họ chinh phục chiếc vương miện danh giá này.

Đỗ Thị Hà cùng 2 á hậu

Bên cạnh đó nàng Hoa hậu xứ Thanh còn được các nhà thiết kế ưu ái “chọn mặt gửi vàng”; ở vị trí first face tại các sàn diễn thời trang hàng đầu vừa qua. Hơn thế nữa,; cô nàng còn tích cực tham gia vào các chuyến thiện nguyện; và các hoạt động đóng góp cho cộng đồng dù chỉ mới 1 tháng đăng quang: thăm hỏi và trao quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện 175;, động viên và trao quà cho những hộ nghèo tại quê hương Thanh Hóa,; tặng quà và động viên tinh thần người dân Quảng Ngãi gặp khó khăn sau bão lũ,…

Đỗ Thị Hà cùng 2 á hậu

Mỗi người một đặc điểm riêng nổi bật 

Tân Hoa hậu với sự trẻ trung, năng động ở tuổi 19

Cô chia sẻ: “Đối với Hà, việc đăng quang ở tuổi 19; và những kỳ vọng khán giả đặt lên mình không phải là áp lực quá lớn cho bản thân. Hà sẽ cố gắng hoàn thành tốt trọng trách của mình; cũng như lan toả thật nhiều giá trị nhân văn trong 2 năm nhiệm kỳ sắp tới”.

Phạm Ngọc Phương Anh với thành tích học tập cao

Phạm Ngọc Phương Anh được xem là một trong những nàng hậu đại diện cho vẻ đẹp tri thức và hiện đại. Với bảng thành tích học tập cực “khủng” như Ielts 8.0,; DALF C1 tiếng Pháp…, Phương Anh đã đem đến cho khán giả hình ảnh một nàng hậu thông minh,; chững chạc. Mới đây, cô nàng còn gây bất ngờ khi thử sức với vai trò MC và nhận được nhiều lời khen trong lần đầu làm MC; trước chính khách quốc tế bằng 2 thứ tiếng. Cô nàng cũng mong muốn tương lai sẽ tiến xa hơn; ở sự nghiệp người dẫn chương trình.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo lại sở hữu vẻ đẹp kiêu kỳ đầy sắc lạnh.

Nàng Á hậu ngay từ khi đăng quang đã được nhiều người ủng hộ tham gia đấu trường Miss Grand International. Với kinh nghiệm nhiều lần sải bước trên các sàn catwalk lớn,; Ngọc Thảo đã có kỹ năng trình diễn đầy chuyên nghiệp trước khi tham gia Hoa Hậu Việt Nam. Với cương vị mới này, chắc chắn Ngọc Thảo; sẽ có nhiều cơ hội để phát triển niềm đam mê của mình.

Có thể thấy chỉ trong một thời gian ngắn,; Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã dần “lột xác” với hình ảnh mới đầy trưởng thành. Bên cạnh đó, không chỉ thăng hạng về nhan sắc;  mà các người đẹp còn thể hiện nhiều khả năng vượt trội của mình thông qua nhiều lĩnh vực hoàn toàn mới. Chắc chắn trong tương lai cả ba nàng hậu sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ hơn cho khán giả.

Đừng quên đón xem nhiều thông tin giải trí khác của Zcc nhé!

                                                                                                                                                 Nguồn congly.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *