Top 5 mẫu xe số tốt và đáng mua nhất hiện nay

Top 5 mẫu xe số tốt và đáng mua nhất hiện nay

Hôm nay, chuyên mục xe  sẽ tổng hợp 5 mẫu xe số 2020 đáng mua nhất với giá thành rẻ và rất dễ sử dụng. Cùng ZCC khám phá những chiếc xe đó nào!

Honda Wave Alpha – Mẫu xe số tốt

Honda Wave Alpha 110 sở hữu động cơ xăng 4 kỳ, 1 xi-lanh, công suất 109 mã lực. Sức chứa tối đa là 8. 2 mã lực 7500 vòng / phút;Mô-men xoắn cực đại; hộp số tròn 4 cấp.

Theo Honda, Honda Wave Alpha 110 có khả năng vận hành tăng 17% và mức tiêu hao nhiên liệu hơn 10% so với Honda Wave Alpha 100. Honda Wave hiện có 5 màu, trong đó có màu xanh lam.

Honda Wave Alpha - Mẫu xe số tốt

Hiện tại, giá xe Honda Wave Al 110 tại các đại lý dao động từ 16,8 triệu đến 17,5 triệu đồng, nhìn chung thiết kế của Honda Wave Alpha thanh thoát, nhanh nhẹn, phù hợp với những người thích sự nhỏ gọn, đơn giản.

Honda Wave RSX

Honda Wave RSX mới được thiết kế với các chi tiết nhựa mỏng và sắc sảo, nếu để ý kỹ, chúng ta có thể thấy Honda sử dụng các đường cắt, chỉ khâu để tạo điểm nhấn trên xe, đặc biệt đối với phiên bản đen trắng được các cửa hàng ốp nhựa trên thân xe. Sẽ rất khó để nhìn ra lý do của sự mâu thuẫn và vì kế hoạch.

Honda Wave RSX

Cùng với đó là vóc dáng gầy hơn và có nhiều đường nét góc cạnh dữ dội. Nhìn chung, có thể thấy Honda VN đã thay đổi tích cực về thiết kế của Honda Wave RSX.

Hai bên yếm xe gọn gàng, thanh mảnh hơn, có nhiều đường cắt nhỏ tạo hiệu ứng khí động học. Riêng Honda Wave RSX, Honda VN có 6 phiên bản, gồm phiên bản chế hòa khí cũ và 3 phiên bản phun xăng điện tử FI, tổng cộng có 7 màu khác nhau.

Honda Future

Dòng xe Honda Future được công bố với một số lợi ích nổi bật, có thể nói phần đầu xe đã lộ ra khá rõ nếu ở đời xe Honda Future cũ logo xe được làm khá ngổn ngang so với đời xe. Logo mới này đã được thiết kế hài hòa.

Honda Future

Honda Việt Nam cũng tiếp tục tung ra các phiên bản Future với nhiều cải tiến về thiết kế và động cơ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Honda Future FI 2020 là dòng xe số khá nổi tiếng, hãng vừa tung ra thị trường phiên bản Honda Future FI 2020 nên nhiều người tiêu dùng băn khoăn về sự thay đổi giá so với phiên bản trước. đây.

Về thiết kế thì đầu xe nổi bật, hệ thống đèn pha đôi đầu xe vượt trội mà ít xe số nào có được như hiện nay. Sự cơ bắp, thể thao đầy ấn tượng, kết hợp với đó là tạo hình V sắc sảo, thêm vào đó là bộ đèn xi nhan hai bên được đưa xuống phía dưới mặt nạ tạo ra cảm giác hài hòa và thống nhất giữ hệ thống đèn xe và thiết kế mặt nạ xe.

Yamaha Sirius- Mẫu xe số tiết kiệm xăng

Hiện tại Yamaha Sirius có 3 phiên bản: thấp nhất là bản thường không dùng phanh đĩa; giá đề xuất là 20,34 triệu đồng. Cao cấp hơn đó chính là Sirius FI phanh đĩa giá 21,34 triệu đồng. Và cuối cùng đó chính là bản cao cấp nhất sử dụng vành đánh với giá đề xuất là 23,2 triệu đồng.

Yamaha Sirius

Yamaha Sirius 2017 có tổng cộng là 12 màu sắc đối với 3 phiên bản. Vàng đen ánh kim là màu hoàn toàn mới trên Sirius FI.

Tem xe mới trải dọc theo thân xe đến chắn bùn trước. Độ cao yên chỉ với 775m; Sirius là một trong những mẫu xe phù hợp với đối tượng nam hoặc nữ, hoặc thậm chí những người chỉ cao với 1,5m vẫn có thể dễ dàng sử dụng. Phần đuôi xe được vuốt nhọn thể thao.

Tay nắm của xe được thiết kế hoàn toàn mới, vuốt nhọn và sơn phủ hài hoà với thân xe. Thiết kế mới đem lại cảm giác nắm thuận tiện hơn. Phần đầu xe tiếp giáp với đèn xi nhan với hình mũi tiên sắc nhọn; được thiết kế khá đầy đặn hơn, đem lại cảm giác cứng cáp và vững chắc cho xe.

Xe sử dụng động cơ 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí; dung tích 115cc, công suất cực đại là 8,7 mã lực tại 7000 vòng/phút; mô-men xoắn 9,5Nm tại 5500 vòng/phút.

Yamaha Jupiter

Là một trong những mẫu xe được cải tiến quan trọng của Yamaha; bởi dùng xe này đóng vai trò quyết định đến sự thành công trong phân khúc xe số. Phải thừa nhậ rằng chiếc xe mới của Yamaha có khá nhiều ưu điểm như thiết kế khá trẻ trung, thể thao, năng động; động cơ mạnh mẽ  nhưng lại tiết kiện được nhiên liệu…

Đối với những khách hàng có đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ thiết kế năng động thì thường sẽ rất yêu thích Yamaha Jupiter 2020 bởi nét khỏe khắn; lịch lãm, kết hợp với đó là khả năng vận hành mạnh mẽ của chiếc xe này mang lại.

Yamaha Jupiter

Xe được trang bị động cơ phun xăng điện tử 115cc, làm mát bằng không khí với sự cân bằng khá hoàn hảo đồng thời cũng tiết kiệm được nhiên liệu hơn so với những đối thủ có cùng dung tích xy-lanh tương đương hoặc lớn hơn.

Trích từ Hondahoangviet.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *