Tổng hợp 6 xe máy điện đẹp, giá tốt tại thị trường Việt Nam 2020

Tổng hợp 6 xe máy điện đẹp, giá tốt tại thị trường Việt Nam 2020

Những chiếc xe máy điện ngày nay không chỉ được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng mà còn có giá rất rẻ, hợp với túi tiền của nhiều bậc phụ huynh. Chính vì thế, hôm nay, ZCC sẽ giới thiệu 6 mẫu xe máy điện vừa đẹp giá lại tốt. Hãy cùng tham khảo nhé!

JVC S600i

Mẫu xe này có công suất 350W và có thể di chuyển từ 40 đến 45 km / lần sạc. Đây cũng là mẫu xe rẻ nhất trong top 7 xe điện có thiết kế đẹp và giá cả hợp lý cho đến nay.

Đầu xe thiết kế bo tròn. mặt nạ trước thiết kế cá tính với những đường nét độc đáo, nổi bật với tem nước “S600i Maybachs” được trang trí ngay ốp mặt nạ của xe. Các đường dây điện đều được bọc kỹ càng rất tinh tế, bạn có thể thấy được hãng đã chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ của xe.

JVC S600i

Ở phần đầu xe đạp điện JVC S600i có trang bị hệ thống đèn led bóng bi, bao xung quanh là dải đèn demi phong cách. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe cũng là đèn Led nhằm tiết kiệm điện và tối đa hóa độ sáng của chiếc xe; giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong màn đêm. Hệ thống xi nhan cũng được áp dụng công nghệ led thiết kế dạng mũi tên bên trong là các chấm bi ánh sáng vàng đặc trưng. Xi nhan trước được thiết kế nằm tách rời ở mặt nạ trướ, chuôi đèn làm bằng cao su dẻo nên có thể uốn cong được.

Tích hợp cùng hộp đèn là mặt đồng hồ điện tử sắc nét; tương phản tốt, hiển thị rõ ràng các thông số như mức năng lượng, vận tốc, xi nhan,… Và hộp đèn lẫn đồng hồ này có thể xoay được quanh tay lái để bạn có thể xoay điều chỉnh mặt đồng hồ cũng như là đèn xe theo ý muốn, dễ nhìn nhất.

VinFast Ludo

Công suất làm việc của VinFast Ludo cao hơn JVC S600i từ 500W-150W. Ngoài ra, chiếc xe điện VinFast này còn có thể di chuyển với tốc độ 70 km / h và sử dụng phanh đĩa.

Xe được trang bị phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng; lốp không săm giúp xe bám đường tốt; khung xe siêu bền được thử nghiệm qua hàng loạt các hạng mục kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt giúp xe đạt độ bền rất cao và chịu được tải trọng lớn. Hệ thống giảm sóc đôi phía trước; giảm sóc đơn phía sau giúp xe vận hành êm ái trên mọi điều kiện địa hình.

VinFast Ludo

Vinfast Ludo được trang bị động cơ Bosch chống nước tiêu chuẩn IP57 cho xe chạy mượt mà. Dòng xe Ludo với tùy chọn lái xe Sport có công suất hoạt động 500W; tốc độ tối đa 35 Km/h và quãng đường đi khoảng 70km mới đổi pin 1 lần.

XMEN JVC F1

XMEN JVC F1 này cung cấp công suất 800W và xe có thể đi được 100 km mỗi lần sạc. Ngoài ra, xe còn sử dụng phanh đĩa.

XMEN JVC F1

Xe điện Xmen đặc trưng với những đường góc cạnh mạnh mẽ; và sự phối màu đen đỏ; đèn; trắng; đen vàng; đen bạc; đen xanh;.. để các bạn tha hồ chọn thể hiện cá tính cũng như màu sắc yêu thích của mình.

VinFast Impes

Chiếc ô tô điện thứ hai trong số 7 ô tô điện đẹp giá tốt nhất hiện nay của VinFast là VinFast Impes. Đã lắp trên xe.

VinFast Impes

Vespa Dibao

Với mức giá hơn 15 triệu đồng; Vespa Dibao có công suất hoạt động là 1200W và đi được từ 60 – 80km/lần sạc kết hợp với sử dụng 1 phanh đĩa.

Vespa Dibao

Mẫu xe máy điện này hoạt động với công suất 1000W và có khả năng đi được chặng đường từ 60 – 80km/lần sạc. Đồng thời xe được trang bị 2 phanh đĩa; thay vì 1 phanh đĩa như một số Vespa Dibao hay VinFast Impes.

Xem thêm: chuyên mục về xe để hiểu hơn về các loại xe nhé!

Jeek Man Dibao

Là mẫu xe có giá thành cao nhất; Jeek Man Dibao hoạt động với công suất 1600W và di chuyển được tối đa từ 80 – 100km/lần sạc. Xe cũng được hãng trang bị 2 phanh tay an toàn cho người sử dụng.

Jeek Man Dibao

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của ZCC chia sẻ. Nếu thấy hay hãy chia sẻ với nhiều người cùng biết bạn nhé!

Trích từ nguồn: Thethao247.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *