Nguyễn Thị Diễm Hằng- Người mang đến mùi vị mới cho cà phê Việt Nam

Nguyễn Thị Diễm Hằng- Người mang đến mùi vị mới cho cà phê Việt Nam

Tập đoàn Vinapharma đã cho ra đời dòng sản phẩm cà phê Việt nam GREEN BEAUTY. Với nỗ lực tích hợp sâu rộng giữa công nghệ chế biến với sản xuất nông nghiệp, . Được thiết kế để xuất khẩu sang các thị trường khó tính nhất thế giới.

Là một quốc gia nông nghiệp với hơn 60% dân số làm nông nghiệp hiện nay. Nông sản Việt Nam không có nhu cầu cả trong và ngoài nước. Như chúng ta chưa có sản phẩm, nông sản thực sự sạch, nguyên chất.

Ngoài ra, phương thức sản xuất nông nghiệp hiện nay của Việt Nam chưa đáp ứng được nhu cầu sản xuất theo hình thức nhà máy chế biến. Do chủ yếu quy mô canh tác còn manh mún, nhỏ lẻ… Chưa dừng lại ở những khó khăn đó, việc tìm đầu ra cho nông sản Việt cũng là một vấn đề rất nan giải.

cà phê việt nam

Vấn đề nan giải

Năm 2020 là một năm chuyển mùa, với dịch bệnh, thiên tai. Nông nghiệp Việt Nam cũng phải hứng chịu một số đợt bùng phát Covid-19. Chưa kể đến ‘điệp khúc” quen thuộc nông dân mất mùa khiến nông dân lo lắng. Họ không thể tìm nơi tiêu thụ nông sản.

Cụ thể, như mọi năm giá hạt cà phê Việt Nam thô trung bình từ 15.000 – 18.000 đồng/kg. Tuy nhiên mặc dù năm nay thuận lợi được mùa nhưng người dân lại đang phải đối mặt với mức giá cafe giảm xuống rất thấp chỉ còn 7.200 đồng/kg hạt cafe thô. Mà riêng công hái chi phí cho một kg đã lên tới 2.500 đồng.

nguyễn thị diễm hằng

Đứng trước khó khăn này, Vinapharma – Group đã và đang tiến hành bao tiêu các vùng nguyên liệu, nông sản. Tại các tỉnh thành có thế mạnh về nông sản trên cả nước. Để xây dựng và quy hoạch thành các vùng sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Điển hình với sản phẩm Nước ép cần tây GREEN BEAUTY vị cafe. Vinapharma – Group đã ký hợp đồng bao tiêu hơn 20 ha cà phê và cần tây organic tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Để đáp ứng nhu cầu nguyên liệu tại nhà máy chế biến.

>> Xem thêm tại chuyên mục xã hội

Vượt qua khó khăn

Được biết GREEN BEAUTY vị cà phê Việt nam là sản phẩm kế thừa từ di sản tinh túy của dòng sản phẩm nước ép cần tây trứ danh của Vinapharma – Group. Sản phẩm ra đời được tuyển chọn khắt khe từ những cây cần tây khỏe mạnh, tươi xanh, giàu dinh dưỡng. Tại các nông trại của công ty cổ phần Nông trại hữu cơ Việt Nam. Cùng công nghệ chiết tách hiện đại từ Isarel. Kết hợp với hương vị cafe Đà Lạt đặc trưng đã tạo nên tuyệt tác. “Nước ép cần tây GREEN BEAUTY vị cà phê’’ không chứa Cafein nhưng vẫn trọn vị ngon và nồng nàn hương cafe. Giúp con người tỉnh táo và sảng khoái tràn đầy năng lượng khi sử dụng.

Trong thời đại công nghệ 4.0 khi mà mọi lĩnh vực đều có sự thay đổi theo chiều hướng công nghệ hóa. Thông tin hóa thì việc chuyển đổi dần phương thức sản xuất nông nghiệp là hướng đi tất yếu. Để đáp ứng được điều này. Chính phủ khuyến khích các cá nhân doanh nghiệp, chủ đầu tư, đầu tư mạnh và lĩnh vực nông nghiệp vốn là thế mạnh của Việt Nam.

Thực hiện đúng chủ trương đó, Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma – Group đã mạnh dạn là một trong những đơn vị đi đầu. Thực hiện tiến hành đẩy mạnh mô hình chế biến sâu tìm hướng đi mới cho các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam.

Sự phát triển trong tương lai của cà phê Việt Nam

Trong tương lai Vinapharma – Group hướng đến mở rộng tới những vùng nông sản trù phú trên cả nước. Vừa đáp ứng nhu cầu sản xuất của nhà máy. Vừa tạo ra việc làm cho người nông dân bản địa, góp phần phát triển kinh tế – an sinh xã hội tại địa phương. Mang đến những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời. Tạo cơ hội kinh doanh, cuộc sống hạnh phúc hơn cho hàng triệu con người Việt Nam.

Truy cập tại Zcc News

Nguồn: eva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *