4 tác phẩm tranh chèo của họa sĩ Nguyễn Linh được biết đến trong buổi triển lãm
Tranh Chèo của họa sĩ Nguyễn Linh uyển chuyển, sôi động trong không gian. Nghệ sĩ Lương Xuân Đoàn, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam.Nói với người bạn của mình trong nước mắt tại sự kiện ra mắt Nguyên Linh 4, như thế hệ chúng tôi đã tiến lên rất nhiều, một người đã thay đổi người bảo vệ ”, ông Đoàn nói. 40 nhiệm vụ, hầu hết là những nhiệm vụ lớn. Được rút ra gần đây và táo bạo, cho thấy Nguyễn Lin đã không thay đổi cảnh giác và tiếp tục chiến đấu.
Mục lục
Tôi triển lãm khi thấy đủ
Triển lãm Nguyễn Ling 4 (từ ngày 12 đến 20 tháng 12 tại Trung tâm Nghệ thuật Việt Việt, 42 Yết Kiêu, Hà Nội). Là một triển lãm mà nhiều người đến không chỉ để xem lại những tác phẩm yêu thích của họ mà họ đã xem tại nhà của Linh. Họ cũng phải xem công việc tuyệt vời mà ông đã chọn để thể hiện rằng ông đã vẽ trong suốt 40 năm của mình bằng một cây bút. Sự lựa chọn đó đòi hỏi rất nhiều sự cân nhắc đặc biệt. Đặc biệt là khi anh ấy đã vẽ rất nhiều vào năm ngoái. Số lượng và số lượng tác phẩm đủ để anh thể hiện nhiều loại hình triển lãm khác nhau mà vẫn thu hút đủ những người có nghề khó.
Nguyễn Linh bắt đầu với Nguyễn Linh với chín năm viết . Trong thời gian này, cô vẽ tranh về bạn bè, tự đặt câu hỏi, vẽ các con vật, vẽ trên giá trị của đồng và hàng. “Khi nào thấy đủ thì tôi biểu diễn”.
Chân dung “một đập ăn quan”
Khi thấy Nguyễn Linh đã đủ mãn nguyện với tác phẩm triển lãm của mình. Công chúng có thể bắt gặp ngay những bức tranh chân dung ”Tiếng gõ tiếng quan” thần thái của nhiều họa sĩ nổi tiếng. Họ cũng nhìn thấy những con bò và con dê có cặp sừng rất khỏe mạnh từ góc độ nhịp điệu dân gian hỗn hợp. Những bức tranh trong ”Nghề Vẽ” cũng sâu lắng và tự tại, lột tả được ‘tình khi yêu” của chính mình. Các cô gái đoạt huy chương đồng được mô tả là cuốn hút bởi vẻ ngoài của đôi tay dang rộng như hoa. Hoa văn mạ vàng trên áo khiến anh nhớ mãi.
Hãy nhìn Nguyễn Linh 4 để thấy cậu ấy trưởng thành như thế nào. Vẽ nhiều nét mảnh trên nền bức tranh khổ lớn. Nếu phong cách của vũ hội là văn hóa dân gian và đầy sức mạnh biểu tượng trong bức tranh. Vẽ Bò, nét thanh lịch đã gợi lên sự sang trọng. Đặc biệt là những nét vẽ nhỏ màu đen thể hiện động cơ mè nheo, bất lực và bẩn thỉu trên gương mặt của một nhân vật Chèo khiến khán giả thích thú.
Khả năng làm chủ không gian
Nguyễn Linh 4 cũng cho thấy khả năng khám phá không gian của mình. Ở đó, những mảnh giấy dán vào khung tranh tạo ra một sự thay đổi chất liệu. Trở nên vừa mềm dẻo vừa bán say. Đặc biệt là trong các bức tranh vẽ những người hầu gái. Anh ấy cũng biết cách tạo ra khoảng trống. Ví dụ, các sọc nhỏ màu đỏ trên nền đen là không gian chiến đấu.
>>Bạn có thể nhấp vào Văn hóa để xem nhiều thông tin nhé.
Không gian chèo “nguyên chất”
Mơ màng với không gian “bay bay”
Được ‘công nhận” lần này, Nguyễn Linh đã đăng ký mình làm nhà thiết kế sản xuất cho vở Chèo đáng được nhắc đến.